• Trang Chủ
  • Chiến lược sme
    Marketing Online La Gi

    Marketing Online là gì? Có vai trò gì và cách thực hiện ra sao?

    Các Yếu Tố Cấu Thành Văn Hóa Doanh Nghiệp

    Tổng hợp các yếu tố cấu thành văn hóa doanh nghiệp

  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
    Marketing Online La Gi

    Marketing Online là gì? Có vai trò gì và cách thực hiện ra sao?

    Các Yếu Tố Cấu Thành Văn Hóa Doanh Nghiệp

    Tổng hợp các yếu tố cấu thành văn hóa doanh nghiệp

  • Tin Tức – Sự Kiện
  • Trang Chủ
  • Chiến lược sme
    Marketing Online La Gi

    Marketing Online là gì? Có vai trò gì và cách thực hiện ra sao?

    Các Yếu Tố Cấu Thành Văn Hóa Doanh Nghiệp

    Tổng hợp các yếu tố cấu thành văn hóa doanh nghiệp

  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
    Marketing Online La Gi

    Marketing Online là gì? Có vai trò gì và cách thực hiện ra sao?

    Các Yếu Tố Cấu Thành Văn Hóa Doanh Nghiệp

    Tổng hợp các yếu tố cấu thành văn hóa doanh nghiệp

  • Tin Tức – Sự Kiện
ATP Software Bài Học Kinh Doanh

Hướng dẫn cách xây dựng hệ thống kinh doanh mới nhất 2020

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
15/01/2020
Trong Bài Học Kinh Doanh, Doanh nghiệp, Kiên thức SME
0
Xây Dựng Hệ Thống Kinh Doanh 300x204 2

Xây dựng hệ thống kinh doanh là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề xây dựng hệ thống kinh doanh. Trong bài viết này, sme.vn sẽ viết bài viết Hướng dẫn cách xây dựng hệ thống kinh doanh mới nhất 2020.

Xây Dựng Hệ Thống Kinh Doanh

Mục Lục

  • #1. Định hướng thị trường mục đích
    • Nhân khẩu học
    • Thành tố tâm lý
  • #2. Thông điệp
    • Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng những thông điệp:
  • #3. Kênh tiếp cận người tiêu dùng
    • Truyền thống:
    • Online
  • #4. Tạo danh sách người tiêu dùng tiềm năng
  • #5. Xây dựng niềm tin
  • #6. Sale
  • #7. Tạo trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng
  • #8. Xây dựng câu chuyện thành công
  • #9. Quan tâm sau sale
  • #10. Xây dựng hệ thống Giới thiệu khách hàng, tăng lượng khách hàng quay trở lại
    • Tóm lược Content nội dung

#1. Định hướng thị trường mục đích

Trả lời được câu hỏi: Bạn phục vụ ai?

Nhân khẩu học

  • Tuổi
  • Vị trí địa lý
  • Giới tính
  • nguồn thu
  • ngành nghề đang làm
  • …

Thành tố tâm lý

  • Sở thích
  • Đam mê
  • phong cách sống
  • Thái độ
  • Điều để ý

Chú ý: Bước xác định mục đích vô cùng quan trọng, bạn cần vẽ được chân dung người tiêu dùng. Khi bạn có trong tay chân dung người tiêu dùng càng rõ bạn sẽ càng dễ dàng và đơn giản tiếp cận họ và xuất bán cho họ.

Xây Dựng Hệ Thống Kinh Doanh 1

Xem thêm Những nghệ thuật nói chuyện trong kinh doanh thu phục người khác

#2. Thông điệp

Bạn cần chuẩn bị sẵn sàng những thông điệp:

  • Vấn đề mà cộng đồng gặp phải và giải pháp của bạn là gì?
  • Tên hàng hóa, dịch vụ là gì?
  • Slogan?
  • Lợi thế cạnh tranh độc đáo của sản phẩm mà bạn cung cấp?
  • Bảng tính năng sản phẩm
  • Bảng ích lợi hàng hóa

#3. Kênh tiếp cận người tiêu dùng

người tiêu dùng của bạn đang tụ tập ở đâu hãy thành ra một phần trong cộng đồng đấy và lắng nghe nhu cầu của họ
Tiếp cận quý khách hàng trên đa kênh:

Truyền thống:

  • Tờ rơi
  • Thư tay
  • tiếp thị trực tiếp
  • hội thảo
  • mối liên quan
  • …

Online

  • Facebook: group, Fanpage, Profile, Chat Message, Fb Ads
  • Google: Search Engine Optiminezation, Google Adword
  • Youtube
  • Website
  • Blog
  • Zalo
  • Diễn đàn

….
Lưu ý: Trong thế giới công nghệ bản phải xây dựng được hệ thống tìm kiếm người tiêu dùng từ động cho công ty của bạn. Không chỉ dừng lại ở việc tìm kiếm người tiêu dùng mà hãy giúp quý khách hàng tự kiếm tìm đến hàng hóa dịch vụ của bạn, đây là điều bí mật đã giúp tôi có gần như 100% khách hàng đến từ online và tự tìm đến dịch vụ của tôi.

 

Hệ thống tài chính là gì? Những công việc chủ yếu của Hệ thống tài chính

#4. Tạo danh sách người tiêu dùng tiềm năng

người tiêu dùng tiềm năng là ai?

  • Người có nhu cầu, vấn đề
  • Người có khả năng chi trả

98% quý khách hàng sẽ không mua hàng khi lần đầu tiên thấy hàng hóa, vậy nên bạn cần xây dựng dược danh sách người tiêu dùng tiềm năng để truyền tải thông điệp giúp đỡ người tiêu dùng mua hàng trong thời gian tới.

#5. Xây dựng niềm tin

người tiêu dùng thích mua hàng từ người quen, chính vì vậy bạn cần mối liên quan và xây dựng mối quan hệ với người tiêu dùng

quy trình: Bạn -> Bàn -> Bán

Chú thích: làm bạn với khách hàng=> Bàn về vấn đề của quý khách hàng => Bán giải pháp

#6. Sale

Cần xây dựng được bài sale cuốn hút(16 bước)

Gửi đến người tiêu dùng tiềm năng sau khi đã xây dựng niềm tin

Xây Dựng Hệ Thống Kinh Doanh 2

#7. Tạo trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng

Hãy thành ra người cung cấp đáng giá lớn hơn bất cứ ai trên thị trường cho người tiêu dùng. Có như vậy quý khách hàng sẽ có xúc cảm tuyệt vời khi dùng hàng hóa của bạn. Đây là nhân tố để tăng lượng quý khách hàng từ giới thiệu(referal), và đừng quyên xin họ cảm nhận về hàng hóa để làm tư liệu Marketing(MKT)

Tổng hợp các tin tuyển dụng giám sát bán hàng mới nhất hiện nay

#8. Xây dựng câu chuyện thành công

Để thành ra nhà buôn bán thành đạt bạn cần phục vụ được vượt sự mong chờ của người tiêu dùng. Nếu tuyệt vời hơn bạn hãy thay đổi cuộc đời quý khách hàng, việc đó sẽ mang sản phẩm của bạn bay xa hơn.

Sau khi đã làm mọi điều tuyệt vời cho khách hàng bạn hãy xin lại lời chứng thực về câu chuyện thành công của khách hàng khi sử dụng hàng hóa của bạn(testimonials) và sử dụng nó để xây dựng lòng tin với khách hàng tiềm năng trong thời gian tới.

#9. Quan tâm sau sale

Sai lầm hầu hết các doanh nhân ngoài kia họ chăm chăm vào việc tiếp cận và xuất bán cho quý khách hàng mới mà quên mất người tiêu dùng đã từng mua hàng hóa của họ.

Theo ước tính bán cho một quý khách hàng cũ chi phí chỉ bằng ⅙ so với chi phí bán cho khách hàng mới.

Chính vì điều đó bạn hãy chăm sóc lại người tiêu dùng cũ của bản thân mình một cách thường xuyên nhất, hãy luôn kết nối họ và lắng nghe nhu cầu của họ và bạn bán tiếp giải pháp để giải quyết những vấn đề tiếp theo của họ.

Đây là chiến lược bán cho quý khách hàng quen, bán nhiều hàng hóa cho một quý khách hàng.

Xây Dựng Hệ Thống Kinh Doanh 3

Xem thêm Giám đốc sáng tạo là gì? Tại sao cần phải có giám đốc sáng tạo

#10. Xây dựng hệ thống Giới thiệu khách hàng, tăng lượng khách hàng quay trở lại

Sau khi quá trình sale xảy ra thành công, khách hàng có trãi nghiệm tuyệt vời, vượt qua sự mong đợi của họ bạn cần tạo ra hệ thống khuyến khích giới thiệu người tiêu dùng như mã Coupon, Affiliate.

Bằng cách này người tiêu dùng của bạn sẽ giới thiệu thêm thật nhiệu khách hàng vào hệ thống mua sản phẩm của bạn.
đừng quên để khuyến khích việc này bạn cần tạo ra chương trình mang lại lợi ích cả cho người giới thiệu lẫn người mua qua lời giới thiệu.

Ví dụ: Mua tại Ladico Shop sử dụng mã coupon Cương MKT quý khách hàng được giảm 200K, Cương được tặng 100K.

Trên đây là tấm bản đồ sơ bộ bạn thực sự có thể áp dụng nó để có thể giao thương thành đạt một cách tốc độ hơn.
Nếu bạn mong muốn nhận nhiều hơn những tài liệu chuyên sâu, giải pháp cụ thể của tôi thì vui lòng đăng ký vào form bên dưới tôi sẽ gửi đến bạn không tính phí các tài liệu và nhiều quà tặng giúp công việc bán hàng của bạn tiến lên từng ngày.

Tóm lược Content nội dung

#1. xác định thương trường mục đích

#2. Thông điệp

#3. Kênh tiếp cận khách hàng

#4. Tạo danh sách khách hàng tiềm năng

#5. Xây dựng niềm tin

#6. bán hàng

#7. Tạo kinh nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng

#8. Xây dựng câu chuyện thành đạt

#9. chăm lo sau bán hàng

#10. Xây dựng hệ thống Giới thiệu quý khách hàng, tăng lượng quý khách hàng quay trở lại

Trên đây là những bước quan trọng mà bạn cần ghi nhớ nó để phát triển công việc buôn bán của chính bản thân mình.

Nguồn http://phanvancuong.com

Tags: cách xây dựng hệ thống kinh doanh onlinekinh doanh hệ thống thành côngmô hình kinh doanh hệ thốngsách xây dựng hệ thống kinh doanhxây dựng hệ thống bán hàng thành côngxây dựng hệ thống kinh doanhxây dựng hệ thống kinh doanh đột phá nguyễn tất kiểmxây dựng hệ thống kinh doanh online tự vận hànhxây dựng hệ thống là gì
Bài Viết Trước

Những nghệ thuật nói chuyện trong kinh doanh thu phục người khác

Bài Viết Tiếp Theo

Văn hóa công ty là gì? Một trong những yếu tố dẫn đến sự thành công của doanh nghiệp

Bài Viết Tiếp Theo
Văn Hóa Công Ty Là Gì

Văn hóa công ty là gì? Một trong những yếu tố dẫn đến sự thành công của doanh nghiệp

Bài Viết Mới

Tải Xuống (1)

Những kỹ năng bán hàng qua mạng xã hội cần biết

27/10/2020
Phong Van

Tất tần tật về những vai trò của phỏng vấn tuyển dụng

25/10/2020
5 Buoc Dao Tao Nhan Vien Phuc Vu Nha Hang 01

Tại sao cần phải xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự

23/10/2020
Marketing Online La Gi

Marketing Online là gì? Có vai trò gì và cách thực hiện ra sao?

21/10/2020
123

Vai trò của Marketing đối với doanh nghiệp là như thế nào?

19/10/2020
Fotolia 57712242 M

Sự khác nhau giữa quản trị nguồn nhân lực và quản trị nhân sự

17/10/2020

SME

Doanh Nghiệp vừa và nhỏ là Blog chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp Sme. Ngoài ra Website còn chia sẻ các tin tức và sự kiện liên quan đến các vấn đề mới nhất nhất của doanh nghiệp Sme

Chuyên Mục

  • Bài Học Kinh Doanh
  • Chiến lược sme
  • Chưa được phân loại
  • ĐỊnh hướng nghề nghiệp
  • Doanh nghiệp
  • Doanh nhân
  • Kiên thức SME
  • Kinh nghiệm
  • Kinh nghiệm làm việc
  • Kỹ năng bán hàng
  • Nguồn Nhân Lực
  • Phát Triển Bản Thân
  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
  • Tin Tức – Sự Kiện
  • Tuyển dụng

Bài Viết Mới

  • Những kỹ năng bán hàng qua mạng xã hội cần biết
  • Tất tần tật về những vai trò của phỏng vấn tuyển dụng
  • Tại sao cần phải xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự
  • Trang Chủ
  • Chiến lược sme
  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
  • Tin Tức – Sự Kiện

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.