• Trang Chủ
  • Chiến lược sme
    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    Hệ số ROE của VIB đạt 30% liên tiếp trong 3 năm.

    VIB lên kế hoạch chia cổ tức tiền mặt 35%

    Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai Phước Thịnh Corp

    List cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai giá rẻ tại TPHCM

    hướng dẫn accesstrade

    Hướng dẫn accesstrade chi tiết dành cho người mới

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    Hệ số ROE của VIB đạt 30% liên tiếp trong 3 năm.

    VIB lên kế hoạch chia cổ tức tiền mặt 35%

    Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai Phước Thịnh Corp

    List cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai giá rẻ tại TPHCM

    hướng dẫn accesstrade

    Hướng dẫn accesstrade chi tiết dành cho người mới

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

  • Tin Tức – Sự Kiện
  • Trang Chủ
  • Chiến lược sme
    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    Hệ số ROE của VIB đạt 30% liên tiếp trong 3 năm.

    VIB lên kế hoạch chia cổ tức tiền mặt 35%

    Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai Phước Thịnh Corp

    List cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai giá rẻ tại TPHCM

    hướng dẫn accesstrade

    Hướng dẫn accesstrade chi tiết dành cho người mới

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    Hệ số ROE của VIB đạt 30% liên tiếp trong 3 năm.

    VIB lên kế hoạch chia cổ tức tiền mặt 35%

    Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai Phước Thịnh Corp

    List cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai giá rẻ tại TPHCM

    hướng dẫn accesstrade

    Hướng dẫn accesstrade chi tiết dành cho người mới

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

  • Tin Tức – Sự Kiện
ATP Software Doanh nghiệp

Thúc đẩy hiệu suất nhân viên tăng năng xuất làm việc

ATP Bởi ATP
11/06/2021
Trong Doanh nghiệp, Kinh nghiệm
0
Điều cần biết khi xây dựng đội ngũ nhân viên

Thúc đẩy hiệu suất nhân viên bậc thang dẫn đến thành công của tổ chức là hiệu năng của từng nhân viên. Một người có nhiệm vụ quản lý giỏi là người sẽ biết dẫn dắt và thúc đẩy năng xuất làm việc của cấp dưới.

Mục Lục

  • Thúc đẩy hiệu suất nhân viên quản lý thời gian
  • Ủy quyền đạt kết quả tốt
    • Thúc đẩy hiệu năng nhân viên đưa ra chỉ dẫn rõ ràng:
    • Hiểu thế mạnh kỹ năng của nhân viên:
    • Theo dõi tiến độ:
    • Minh bạch:
  • Có nhiều phản hồi bài bản
  • Đừng gởi mail cho nhân viên vào cuối tuần

Thúc đẩy hiệu suất nhân viên quản lý thời gian

Thời gian là nguồn lực chẳng thể cho thuê và đi thuê, hay tích lũy. Trước tiên, chính nhà quản lý quản lý cần kiểm soát được thời gian của chính họ, vì nó có ảnh hưởng một cách trực tiếp đến hiệu năng của tổ chức. Có 3 bước để quản lý thời gian:

Thúc đẩy hiệu suất nhân viên hiệu quả

– Ghi lại thời gian của bạn: Ghi lại thời gian biểu và hoàn thành các đầu việc theo khung thời gian đấy.

– Kiểm soát thời gian: Cắt giảm các vai trò không hiệu quả hoặc ưu tiên cho đầu việc thích hợp.

– Tối ưu hóa thời gian: làm việc theo nguyên tắc 80/20 – dùng phần lớn thời gian cho đầu việc chính nhất của bạn.

Do đó, để tăng hiệu năng, điều quan trọng là dùng thời gian đạt kết quả tốt. Điều đấy không có nghĩa là để tận dụng tối ưu, bạn nên làm việc 70 giờ một tuần. Làm thêm giờ không làm nâng cao tác dụng hoạt động. Quản trị thời gian không chỉ giúp bạn cắt giảm thời gian thực hiện công việc mà còn nâng cao tác dụng trong những việc bạn làm.

>>>Xem thêm: Giải đáp thắc mắc Zendtech có uy tín không?

Ủy quyền đạt kết quả tốt

Nếu bạn là một nhà lãnh đạo, công việc của bạn xoay quanh việc ủy quyền nhiệm vụ cho nhân viên để đạt cho được mục đích và mục tiêu của tổ chức. Tuy nhiên tình hình không đơn giản như vậy. Hãy thử một số quy trình dưới đây trước khi giao nhiệm vụ:

Thúc đẩy hiệu năng nhân viên đưa ra chỉ dẫn rõ ràng:

Hãy bài bản, rành mạch về vai trò bạn giao cho nhân viên. Nếu như chủ đạo bạn cũng không biết những gì bạn mong muốn nhân viên làm, thì rất khó kỳ vọng hậu quả như ý từ họ.

Hiểu thế mạnh kỹ năng của nhân viên:

Mỗi nhân viên đều đóng góp cho công ty với thế mạnh riêng. Bạn hãy nhận xét khả năng họ có khả năng hoàn thành hoạt động ở đâu và như thế nào dựa trên các thế mạnh đó.

Theo dõi tiến độ:

8 mối quan tâm của nhân viên khi nhận việc mà người quản lý cần biết

Thúc đẩy hiệu suất nhân viên theo dõi tiến độ hoạt động đã giao hỗ trợ bạn làm chủ được hiệu suất của cấp dưới. Nhất là khi bạn chi tiết hóa được thời gian sắp xếp cho các nhiệm vụ.

>>>Xem thêm :Capitech có bán những gì? Sản phẩm nào nổi bật nhất?

Minh bạch:

Minh bạch hoặc trao đổi cởi mở với nhân viên về các mục tiêu và mục đích trước khi ủy quyền bảo đảm sự tin tưởng và kích thích lòng trung thành của nhân viên. Cho người làm công của bạn quyền tự do tranh luận về những điều họ còn nghi vấn và các ý tưởng mà họ nảy sinh.

Các nhà quản lý chủ động đều biết rằng để nhân viên thực hiện công việc năng suất và hiệu quả hơn, thì không thể chỉ đổ hoạt động lên người họ. Giao tiếp chân thành và giúp nhân viên nhận thức được các mục đích của công ty là yếu tố quan trọng. Bên cạnh đó, sẽ càng tốt nếu bạn trao quyền cho họ chủ động vận hành công việc.

Có nhiều phản hồi bài bản

Trước khi đưa rõ ra lời khiển trách nhân sự vì chưa đủ nỗ lực, hãy cung cấp cho họ càng nhiều nội dung càng tốt. Nói cho họ hiểu rõ nếu chất lượng các hoạt động mà họ hành động đang sụt giảm mạnh. Hãy truyền đạt về những gì cần thay đổi, người đó nên thay đổi bí quyết tiếp cận hoạt động như thế nào và hạn định thời gian mà công ty đưa rõ ra để họ xoay chuyển tình thế và cải thiện hiệu suất. Đôi lúc, tất cả những điều họ cần chỉ là sự thúc đẩy đúng hướng.

Đừng gởi mail cho nhân viên vào cuối tuần

Nếu bạn gửi email cho người làm công vào cuối tuần hoặc lúc tối khuya, bạn nghĩ mình đang gửi thông điệp gì cho họ?

Kệ cả khi bạn đã tuyên bố “mọi người không cần góp ý ngay trong cuối tuần đâu”, bạn nghĩ những người dưới quyền bạn sẽ làm gì?

Tố chất quan trọng của người nhân viên bán hàng giỏi - CafeLand.Vn
Đừng gởi mail cho nhân viên vào cuối tuần

“Một lần nữa, hành động có giá trị hơn lời nói. Ngay cả khi bạn có thói quen viết mail vào mọi lúc, hãy giữ nó lại trong thư mục nháp, và chỉ ấn ‘Gửi’ vào giờ hành chính”, báo cáo đưa rõ ra lời khuyên.

Thúc đẩy hiệu suất nhân viên còn nữa, trong giờ hành chủ đạo, bạn có chấp thuận khi nhân sự để chế độ tự động giải đáp mail không?

Việc có một tí thời gian để tập trung hoàn toàn vào hoạt động là cực kì quan trọng đối với nhân sự.

Theo báo cáo, chỉ 21% người được hỏi cho biết họ có khả năng tập trung làm một việc ở công ty, và chỉ 18% cho biết họ dành ra được chút thời gian để tư duy sáng tạo và kế hoạch.

Qua bài viết trên đã cho các bạn biết về thúc đẩy hiệu suất nhân viên tăng năng xuất làm việc. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích đối với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để xem qua bài viết của sme.vn nhé.

>>Xem thêm Tra cứu bảo hiểm xã hội ngay trên thiết bị điện thoại di động đơn giản nhanh chóng

Mỹ Phượng – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( careerbuilder.vn, www.ihcm.vn, … )

Bài Viết Trước

Điều cần biết khi xây dựng đội ngũ nhân viên

Bài Viết Tiếp Theo

Cách đàm phán lương hiệu quả cho bản thân

Bài Viết Tiếp Theo
Thúc đẩy hiệu suất nhân viên tăng năng xuất làm việc

Cách đàm phán lương hiệu quả cho bản thân

Bình luận về chủ đề post

Bài Viết Mới

Nhân viên PQC là gì? PQC cần có những kỹ năng gì?

Nhân viên PQC là gì? PQC cần có những kỹ năng gì?

18/03/2023
Senior Marketing Executive là gì​? Senior Marketing Executive có nghĩa vụ gì?

Senior Marketing Executive là gì​? Senior Marketing Executive có nghĩa vụ gì?

13/03/2023
Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

13/03/2023
Tại sao hơn 500 doanh nghiệp chọn thi công gian hàng triển lãm tại Gia Long

Tại sao hơn 500 doanh nghiệp chọn thi công gian hàng triển lãm tại Gia Long

09/03/2023
Lương làm thêm giờ là gì? Cách tính lương làm thêm giờ đơn giản

Lương làm thêm giờ là gì? Cách tính lương làm thêm giờ đơn giản

08/03/2023
Đàm phán là gì? Đàm phán cần phải chuẩn bị gì?

Đàm phán là gì? Đàm phán cần phải chuẩn bị gì?

03/03/2023

SME

Doanh Nghiệp vừa và nhỏ là Blog chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp Sme. Ngoài ra Website còn chia sẻ các tin tức và sự kiện liên quan đến các vấn đề mới nhất nhất của doanh nghiệp Sme

Chuyên Mục

  • Bài Học Kinh Doanh
  • Chiến lược sme
  • Chưa được phân loại
  • ĐỊnh hướng nghề nghiệp
  • Doanh nghiệp
  • Doanh nhân
  • Kiên thức SME
  • Kinh nghiệm
  • Kinh nghiệm làm việc
  • Kỹ năng bán hàng
  • Nguồn Nhân Lực
  • Phát Triển Bản Thân
  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
  • Tin Tức – Sự Kiện
  • Tuyển dụng

Bài Viết Mới

  • Nhân viên PQC là gì? PQC cần có những kỹ năng gì?
  • Senior Marketing Executive là gì​? Senior Marketing Executive có nghĩa vụ gì?
  • Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?
  • Trang Chủ
  • Chiến lược sme
  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
  • Tin Tức – Sự Kiện

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.