Khóa học kỹ năng quản lý và lãnh đạo là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề khóa học kỹ năng quản lý và lãnh đạo. Trong bài viết này, sme.vn sẽ viết bài viết Tham gia khóa học kỹ năng quản lý và lãnh đạo rèn luyện phát triển bản thân.
Mục Lục
KỸ NĂNG thực hiện VIỆC HIỆU QUẢ CHO QUẢN LÝ chỉ đạo
mục đích là một nhà lãnh đạo có nằm trong kế hoạch ngành nghiệp của bạn? tri thức lĩnh vực và trình độ kỹ thuật là yêu cầu, nhưng các kỹ năng mềm thực sự cần thiết. kỹ năng quản lý quan trọng nhất là năng lực lãnh đạo. Bạn vừa được thăng chức lên một vị trí cao hơn, bạn được bổ nhiệm thực hiện trưởng group một dự án hoặc bạn muốn trau dồi kỹ năng cho vai trò người quản lý trong thời gian tới, sau đây là 6 Skrill lãnh đạo bạn cần phát triển
Với phương pháp đào tạo tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế, khóa học kỹ năng làm việc hiệu quả cho quản lý lãnh đạo thực sự là một khóa đào tạo tuyệt với giúp những ai đang, sẽ và chuẩn bị những kỹ năng làm việc hiệu quả nhất từ người chỉ đạo chuyên nghiệp với một doanh nghiệp tầm cỡ.
Kết quả sau khóa huấn luyện
- Nhận thức rõ vai trò của một người chỉ đạo giỏi
- Hiểu biết được tâm lý của nhân viên
- Biết cách tạo ra động lực làm việc cho nhân viên
- Hiểu biết được tâm lý của nhân viên
- Nắm bắt được những nguyên tắc của việc phối hợp nhóm
- Quản lý tốt thời gian của cá nhân và bộ phận
- Biết cách giao việc và uỷ quyền hiệu quả cho nhân viên
- Hiểu rõ mục đích của việc đặt mục đích trong công việc
- Nắm được công đoạn quyết định
- Biết cách tổ chức công việc hiệu quả
- Biết cách quản lý thời gian cho bộ phận và nhân viên cấp dưới
- Nắm rõ bản chất và thực hành những Skrill quản lý thời gian.
- Tổ chức ngành có hệ thống và đo lường được kết quả
nội dung đào tạo
Nội dung CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO: “KỸ NẲNG thực hiện VIỆC HIỆU QUẢ CHO QUẢN LÝ LÃNH ĐẠO”
1.Vai trò của một người lãnh đạo
- Luôn giữ cho bản thân một tâm thế tốt
- Có một tầm nhìn chung, nhiều thời gian và sâu sắc
- tư duy thực hiện việc theo chiến lược chung của toàn doanh nghiệp
- Biết sử dụng quyền của bản thân để ra các quyết định phù hợp
- Tạo được sự ủng hộ từ những nhân viên bên dưới
- Am hiểu và nắm bắt các nghề của cá nhân và bộ phận
- Biết cách tạo và giữ năng lượng cho bản thân, người khác
- Luôn có sự linh hoạt trong tiến trình đến mục tiêu
- Giữ ý tứ trong cách trò chuyện với từng nhân viên
2.Nắm bắt tâm lý nhân viên
- Mỗi người đều có những ý kiến và nhân sinh quan khác nhau
- Hiểu rõ những nhu cầu khác nhau của từng đối tượng
- Nắm bắt phẩm chất của từng người để có cách tương tác hiệu quả
- Biết cách trợ giúp nhân viên vượt qua những trở ngại của mình
- Luôn chú ý đến những mong muốn, tâm tư nguyện vọng của tất cả nhân viên
- tạo ra một không khí vui vẻ và cởi mở khi làm việc – đi thực hiện cũng giống ở nhà
- Cách thức tạo sự tác động tích cực đến các nhân viên
- làm ra những sân chơi, những kênh thông tin để tạo lập kênh đối thoại giữa người khác
3. Tạo và duy trì động lực cho những nhân viên
- Cho mọi người hiểu được ý nghĩa của những công việc đang thực hiện
- Giúp người khác phát hiện được bức tranh toàn cục trong thời gian tới
- làm ra một chính sách thăng tiến công bình
- Luôn giúp các nhân viên làm mới các ngành nghề của mình
- Nghệ thuật dùng phần thưởng để cổ vũ
- Không ngừng đào tạo và theo kèm để phát triển các kỹ năng, kinh nghiệm
- Xây dựng một bản sắc văn hoá riêng của bộ phận phù hợp với định hướng văn hoá chung của toàn doanh nghiệp
- Luôn có các thử thách để mỗi người tự vượt qua được chính bạn
- tạo ra những năng lượng tích cực cho đội nhóm bằng các hoạt động
4. Quản lý thời gian hiệu quả
- Mọi thức phải bắt đầu từ mục đích
- mục đích không thay đổi – chỉ thay đổi con đường đến mục tiêu
- Phân biệt rõ việc khẩn cấp và quan trọng
- những nhân tố làm không tập trung khi thực thi nghề
- những cạm bẫy thời gian mà những cá nhân thường vướng phải
- Tránh cách làm việc theo cảm tính
Phối hợp nghiêm ngặt giữa hai công cụ đồng hồ và la bàn các rào cản về thời gian khi làm các kế hoạch
5. Giao việc và Ủy quyền hiệu quả
- Quản lý là làm nghề thông qua mọi người
- Luôn làm gương trong ngành để người khác noi theo
- Giao việc dứt khoát, có trọng tâm với xác định rõ ràng và cụ thể
- Cách thức kiểm soát tiến độ ngành sau khi đã giao
- Giao việc cần thực sự phù hợp với khả năng của từng người
- Uỷ quyền để tạo ra một chính sách quyết định linh hoạt và tự do cho nhân viên
- những ranh giới và phạm vi khi thực hiện uỷ quyền
6. Cách thức phối hợp nghề giữa các bộ phận
- Đừng để rơi vào hoàn cảnh “ truyền mà không thông “
- Tốc độ thông tin phải luôn được cập nhật và xử lý nhanh
- Tinh thần phối hợp chỉ là điều kiện cần để tìm hiểu hiệu quả
- Tìm ra các mắc xích và giải quyết những lỗi của hệ thống
- các bộ phận cần hiểu rõ công việc của nhau
- Sẵn sàng trợ giúp nhau trong ngành nghề khi thực sự có thể
- Hạn chế cái Tôi và hướng về phía Chúng Ta
- Tất cả đều hướng về mục tiêu chung của doanh nghiệp
Nguồn https://www.kynang.edu.vn/