• Trang Chủ
  • Chiến lược sme
    Marketing Online La Gi

    Marketing Online là gì? Có vai trò gì và cách thực hiện ra sao?

    Các Yếu Tố Cấu Thành Văn Hóa Doanh Nghiệp

    Tổng hợp các yếu tố cấu thành văn hóa doanh nghiệp

  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
    Marketing Online La Gi

    Marketing Online là gì? Có vai trò gì và cách thực hiện ra sao?

    Các Yếu Tố Cấu Thành Văn Hóa Doanh Nghiệp

    Tổng hợp các yếu tố cấu thành văn hóa doanh nghiệp

  • Tin Tức – Sự Kiện
  • Trang Chủ
  • Chiến lược sme
    Marketing Online La Gi

    Marketing Online là gì? Có vai trò gì và cách thực hiện ra sao?

    Các Yếu Tố Cấu Thành Văn Hóa Doanh Nghiệp

    Tổng hợp các yếu tố cấu thành văn hóa doanh nghiệp

  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
    Marketing Online La Gi

    Marketing Online là gì? Có vai trò gì và cách thực hiện ra sao?

    Các Yếu Tố Cấu Thành Văn Hóa Doanh Nghiệp

    Tổng hợp các yếu tố cấu thành văn hóa doanh nghiệp

  • Tin Tức – Sự Kiện
ATP Software Doanh nghiệp

Cách viết lịch sử hình thành công ty thu hút khách hàng

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
14/10/2020
Trong Doanh nghiệp, Kiên thức SME, Phát Triển Bản Thân
0
Cách Giới Thiệu Công Ty Thu Hút Khách Hàng

Những công ty lớn thành lập lâu đời đều có những lịch sử đáng tự hào, nếu bạn đang muốn viết lịch sử hình thành về một công ty nào đó thì hảy xem bài viết dưới đây nhé. Hôm nay, sme.vn sẽ viết bài hướng dẫn cách viết lịch sử hình thành công ty thu hút khách hàng mới nhất.

Mục Lục

  • 7 Bước cách viết lịch sử hình thành công ty thu hút khách hàng
    • Lịch sử hình thành – bước đầu viết lịch sử hình thành công ty thu hút :
    • Ngành nghề kinh doanh ban đầu:
  • Những bước tiếp theo – Cách viết lịch sử hình thành công ty thu hút
    • Những thành quả ban đầu:
    • Biến cố (nếu có) trong lịch sử phát triển công ty:
    • Định vị lại
    • Giải thưởng và đối tác – Cách viết lịch sử hình thành công ty
    • Kêu gọi hành động:
  • Bố cục của một bài giới thiệu doanh nghiệp gồm có các phần sau:
      • Lời kết

7 Bước cách viết lịch sử hình thành công ty thu hút khách hàng

Để viết bài giới thiệu về doanh nghiệp một cách hấp dẫn, bạn cần xây dựng được cấu trúc hành văn kể chuyện, có mở bài, có thân bài có cao trào, cách vượt qua thử thách đến với thành công và hãy nhớ kêu gọi hành động

  • Lịch sử hình thành – bước đầu viết lịch sử hình thành công ty thu hút :

– Thời gian thành lập

– Địa điểm

– Người sáng lập – đồng sáng lập là ai (vài dòng về giới thiệu bản thân của người thành lập – group sáng lập)

cach-viet-lich-su-hinh-thanh-cong-ty
Viết bài giới thiệu về doanh nghiệp

>>>Xem thêm Phân tích môi trường bên trong doanh nghiệp và cạnh tranh của ngành

  • Ngành nghề kinh doanh ban đầu:

– Định vị người tiêu dùng là ai, hàng hóa / dịch vụ chủ lực

– Gian truân / thuận tiện các ngày đầu thành lập

Những bước tiếp theo – Cách viết lịch sử hình thành công ty thu hút

  • Những thành quả ban đầu:

cach-viet-lich-su-hinh-thanh-cong-ty
Cách viết lịch sử hình thành công ty

– Đạt doanh số bao nhiêu

– Mở được chi nhánh/ nhà máy/ showroom

– Có xuất khẩu hay ko

  • Biến cố (nếu có) trong lịch sử phát triển công ty:

– Có mặt biến cố do chủ quan hay khách quan

– Gian truân cở nào (thua lổ, giải thể)

– Giải pháp thoát hiểm

Xem thêm: Công việc của nhân viên nhân sự làm những gì trong doanh nghiệp

  • Định vị lại

cach-viet-lich-su-hinh-thanh-cong-ty
Cách viết lịch sử hình thành công ty

– Hàng hóa chủ lực nào

– người tiêu dùng mục đích nào

– Tầm nhìn tương lai

  • Giải thưởng và đối tác – Cách viết lịch sử hình thành công ty

cach-viet-lich-su-hinh-thanh-cong-ty
Cách viết lịch sử hình thành công ty

– Đạt các giải thưởng nào

– Đối tác doanh nghiệp là ai

>>>Xem thêm Giám đốc sáng tạo là gì? Tại sao cần phải có giám đốc sáng tạo

  • Kêu gọi hành động:

– Liên hệ ai

– Số điện thoại

– website…

Lưu ý: nếu doanh nghiệp không xảy ra bước 4, thì tiến hành bước 5- khẳng định sứ mệnh bao gồm: tập trung sâu vào thị trường đã chọn, hàng hóa đã chọn, chiến lược đã chọn để kiếm tìm 1 thứ bậc trong nghề. Tiếp theo đến bước 6, 7.

Bố cục của một bài giới thiệu doanh nghiệp gồm có các phần sau:

– Giới thiệu chung về công ty hoạt động trong lĩnh vực, ngành nghề gì?Tầm nhìn

– Sứ mạng

– Thành quả cốt lõi

– Triết lý kinh doanh

– Lịch sử hình thành và tăng trưởng

– Cơ sở vật chất và đội ngũ nhân sự

– Các dịch vụ chính và nét sai biệt trong sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trên thị trường

– Đối tác, khách hàng

– Nội dung liên lạc

Tuy vậy, tùy thuộc theo loại hình công ty và đặc điểm của mỗi doanh nghiệp mà con người lại có bí quyết nhấn hay lướt ở những phần recommend không giống nhau.

Nếu là những công ty mới thành lập bạn có thể bỏ qua mục lịch sử tạo ra và Đối tác, người tiêu dùng. bạn cần phải viết với tâm thế hướng về tương lai. Trang recommend doanh nghiệp của bạn phải cho khách hàng thấy được công ty của bạn sẽ như thế nào và cam kết tăng trưởng doanh nghiệp của bạn lớn mạnh như thế nào. Để làm được điều đấy, bạn cần đổ chất xám vào các mục: Tầm nhìn, sứ mệnh, thành quả cốt lõi của doanh nghiệp điểm khác biệt của công ty bạn (lợi thế cạnh tranh) với các công ty trong cùng lĩnh vực.

Xem thêm: Hành chính nhân sự là gì? Tất tần tật những công việc cần làm của hành chính nhân sự

Lời kết

Ở trên là bài viết hướng dẫn cách viết lịch sử hình thành công thu hút, mới mẻ nhất. Mong sẽ hữu ích đến với các bạn.Cảm ơn các bạn đã xem qua nhé. Hẹn gặp lại ở các chuyên đề sau nhé!

Hồng Quyên – Tổng hợp

Tham khảo ( dothanhtinh, boseda, …)

Tags: bài viết giới thiệu công ty ấn tượngcách giới thiệu công ty mới thành lậpcách viết lịch sử hình thành công tycontent giới thiệu công tyđoạn văn giới thiệu về công tygiới thiệu về doanh nghiệp của mìnhlịch sử hình thành công ty tnhh xây dựnglịch sử hình thành công ty vật liệu xây dựnglịch sử hình thành và phát triển của công ty

Bài Viết Mới

Tải Xuống (1)

Những kỹ năng bán hàng qua mạng xã hội cần biết

27/10/2020
Phong Van

Tất tần tật về những vai trò của phỏng vấn tuyển dụng

25/10/2020
5 Buoc Dao Tao Nhan Vien Phuc Vu Nha Hang 01

Tại sao cần phải xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự

23/10/2020
Marketing Online La Gi

Marketing Online là gì? Có vai trò gì và cách thực hiện ra sao?

21/10/2020
123

Vai trò của Marketing đối với doanh nghiệp là như thế nào?

19/10/2020
Fotolia 57712242 M

Sự khác nhau giữa quản trị nguồn nhân lực và quản trị nhân sự

17/10/2020

SME

Doanh Nghiệp vừa và nhỏ là Blog chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp Sme. Ngoài ra Website còn chia sẻ các tin tức và sự kiện liên quan đến các vấn đề mới nhất nhất của doanh nghiệp Sme

Chuyên Mục

  • Bài Học Kinh Doanh
  • Chiến lược sme
  • Chưa được phân loại
  • ĐỊnh hướng nghề nghiệp
  • Doanh nghiệp
  • Doanh nhân
  • Kiên thức SME
  • Kinh nghiệm
  • Kinh nghiệm làm việc
  • Kỹ năng bán hàng
  • Nguồn Nhân Lực
  • Phát Triển Bản Thân
  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
  • Tin Tức – Sự Kiện
  • Tuyển dụng

Bài Viết Mới

  • Những kỹ năng bán hàng qua mạng xã hội cần biết
  • Tất tần tật về những vai trò của phỏng vấn tuyển dụng
  • Tại sao cần phải xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự
  • Trang Chủ
  • Chiến lược sme
  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
  • Tin Tức – Sự Kiện

© 2021 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.