• Trang Chủ
  • Chiến lược sme
    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    Hệ số ROE của VIB đạt 30% liên tiếp trong 3 năm.

    VIB lên kế hoạch chia cổ tức tiền mặt 35%

    Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai Phước Thịnh Corp

    List cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai giá rẻ tại TPHCM

    hướng dẫn accesstrade

    Hướng dẫn accesstrade chi tiết dành cho người mới

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    Hệ số ROE của VIB đạt 30% liên tiếp trong 3 năm.

    VIB lên kế hoạch chia cổ tức tiền mặt 35%

    Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai Phước Thịnh Corp

    List cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai giá rẻ tại TPHCM

    hướng dẫn accesstrade

    Hướng dẫn accesstrade chi tiết dành cho người mới

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

  • Tin Tức – Sự Kiện
  • Trang Chủ
  • Chiến lược sme
    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    Hệ số ROE của VIB đạt 30% liên tiếp trong 3 năm.

    VIB lên kế hoạch chia cổ tức tiền mặt 35%

    Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai Phước Thịnh Corp

    List cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai giá rẻ tại TPHCM

    hướng dẫn accesstrade

    Hướng dẫn accesstrade chi tiết dành cho người mới

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    Hệ số ROE của VIB đạt 30% liên tiếp trong 3 năm.

    VIB lên kế hoạch chia cổ tức tiền mặt 35%

    Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai Phước Thịnh Corp

    List cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai giá rẻ tại TPHCM

    hướng dẫn accesstrade

    Hướng dẫn accesstrade chi tiết dành cho người mới

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Cách tiến hành những cuộc họp hiệu quả bạn cần chú ý

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Giải đáp thắc mắc mua cá mút đá sống ở TPHCM tươi ngon nhất

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

    Mua yến sào ở quận 12 nơi nào uy tín, chất lượng

  • Tin Tức – Sự Kiện
ATP Software Kinh nghiệm

Top những cách quản lý nhân sự hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Cv.com.vn Bởi Cv.com.vn
16/01/2020
Trong Kinh nghiệm, Nguồn Nhân Lực, Tâm sự Sme
0
Cách Quản Lý Nhân Sự

Cách quản lý nhân sự là một trong những từ khóa được tìm kiếm nhiều về chủ đề cách quản lý nhân sự. Trong bài viết này, sme.vn sẽ viết bài viết Top những cách quản lý nhân sự hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

Cách Quản Lý Nhân Sự

Mục Lục

  • 1. Skill lĩnh vực của một quản lý nhân sự
  • 2. Kỹ năng quản lý nhân sự hiệu quả
  • 3. Tâm huyết với công việc quản lý nhân sự
  • 4. Skill giao tiếp trong quản lý nhân sự
  • 5. Skill đàm phán và thuyết phục

1. Skill lĩnh vực của một quản lý nhân sự

Một người quản trị nhân sự cần phải linh hoạt và có đủ đầy những kỹ năng quản lý nhân sự hiệu quả như:

  • dự báo được nhu cầu nhân sự của doanh nghiệp
  • Biết cách hoạch định và cơ cấu tổ chức lại nhân sự công ty
  • Phân tích và vẽ được chân dung nhân sự tiềm năng cần tuyển dụng trong đợt tuyển dụng tới
  • Xây dựng và triển khai các buổi phỏng vấn nhân sự thành đạt và hiệu quả
  • sắp xếp được các câu hỏi và trả lời cần có cho một buổi phỏng vấn để tìm ra nhân sự nhân tài
  • Phát triển được hệ thống liên lạc và cung cấp thông tin nội bộ hai chiều (quản lý và nhân viên)
  • Xây dựng được các chương trình hội nhập nhân viên mới, và các chương trình đào tạo nhân sự doanh nghiệp cần thiết.

quản lý nhân sự

Chủ doanh nghiệp cũng như cấp quản lý của bộ phận nhân sự luôn phải chú trọng đào tạo quản trị nhân sự cho bộ phận HR bởi đây là nghề không chỉ dựa vào chủ doanh nghiệp hay cấp quản lý, nó còn phụ thuộc rất nhiều từ những con người ở bộ phận nhân sự trong công ty.

Xem thêm Hành chính nhân sự là gì? Tất tần tật những công việc cần làm của hành chính nhân sự

2. Kỹ năng quản lý nhân sự hiệu quả

các Skill quản lý nhân sự hiệu quả cần phải được đào tạo:

  • Xây dựng chiến lược và quản lý nhân sự hiệu quả
  • Phát triển những kế hoạch training và phát triển nguồn nhân lực
  • Xây dựng, thiết đặt hoặc cơ cấu tổ chức hóa bộ máy doanh nghiệp
  • Biết cách xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và đưa ra các phương án nâng cao chất lượng doanh nghiệp hiệu quả
  • Xây dựng chế độ và các phúc lợi cho nhân viên (lương bổng, thưởng, phụ cấp,..)

3. Tâm huyết với công việc quản lý nhân sự

Một người quản trị nhân sự là người có tâm huyết và nhiệt huyết làm việc với doanh nghiệp nhất. Họ là người “bảo mẫu” của doanh nghiệp, chăm sóc tới công việc và nhu cầu của nhân viên, cũng như bám sát chiến lược doanh nghiệp. Họ cần phải công tâm và đảm bảo công bình giữa nhân viên và quản lý.

không những thế, Skrill mềm mà manager nhân sự cần biết là có chức năng phân tích, tổ chức nguồn lực trong doanh nghiệp. không những thế khả năng giao tiếp và đàm phán là Skrill rất đáng quan tâm để thương thuyết và có được mục đích cho quản trị nhân sự.

Xem thêm Phân tích môi trường bên trong doanh nghiệp và cạnh tranh của ngành

4. Skill giao tiếp trong quản lý nhân sự

người quản lý nhân sự cần phải có năng lực giao tiếp hiệu quả với một hoặc một group người. Họ cần phải nhạy bén và khéo léo trong lời ăn tiếng nói để tránh diễn ra sự phủ định không cần thiết. Họ cũng là một “chuyên gia tâm lý” hiểu rõ tính chất từng ngành nghề cũng như sẵn sàng hỗ trợ nhân viên đưa ra những sự góp ý thích hợp nhất.

kỹ năng quản lý nhân sự

một số dấu hiệu để nhận biết một nhân viên nhân sự có Skrill giao tiếp có thể được kể đến là:

  • Xử sự đúng đắn, lịch sự, hài hoà với người khác và biết tự kiềm chế mình
  • Có phong thái và giọng nói phải thật tin tưởng và thuyết phục
  • Có hiểu biết rộng về xã hội và biết thích ứng với mọi hoàn cảnh
  • Tinh ý, thông minh, biết tiếp thu sự góp ý thích hợp trong mọi tình huống
  • Học cách ăn nói lưu loát và biết lắng nghe, rèn luyện khả năng truyền đạt tốt mệnh lệnh cho mọi người

Xem thêm Hệ thống tài chính là gì? Những công việc chủ yếu của Hệ thống tài chính

5. Skill đàm phán và thuyết phục

kỹ năng đàm phán và thuyết phục trong doanh nghiệp hỗ trợ người quản lý nhân sự hiệu quả, thay mặt doanh nghiệp:

  • Thương lượng với nhân viên mới, cũ về lương, thưởng
  • Đứng ra hòa giải giữa nhân sự và công ty trong xung đột, tranh chấp,…
  • Thuyết phục cấp trên chấp nhận những kế hoạch do bộ phận HR khuyến cáo với công ty.
  • Sử dụng trong tuyển dụng nhân sự để thương lượng mức lương, vị trí,…

Nguồn https://www.amis.vn

Tags: cách quản lý nhân sựcách quản lý nhân sự của người nhậtcách quản lý nhân viên bán hàngcách quản lý nhân viên cấp dướicách quản lý nhân viên cứng đầucách quản lý nhân viên phục vụcách quản lý nhân viên vệ sinhhọc quản lý nhân sựnghệ thuật quản lý nhân sự
Bài Viết Trước

Hành chính nhân sự là gì? Tất tần tật những công việc cần làm của hành chính nhân sự

Bài Viết Tiếp Theo

Doanh nhân là gì? Đặc điểm chung của doanh nhân là gì?

Bài Viết Tiếp Theo
Doanh Nhân Là Gì

Doanh nhân là gì? Đặc điểm chung của doanh nhân là gì?

Bài Viết Mới

Nhân viên PQC là gì? PQC cần có những kỹ năng gì?

Nhân viên PQC là gì? PQC cần có những kỹ năng gì?

18/03/2023
Senior Marketing Executive là gì​? Senior Marketing Executive có nghĩa vụ gì?

Senior Marketing Executive là gì​? Senior Marketing Executive có nghĩa vụ gì?

13/03/2023
Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

13/03/2023
Tại sao hơn 500 doanh nghiệp chọn thi công gian hàng triển lãm tại Gia Long

Tại sao hơn 500 doanh nghiệp chọn thi công gian hàng triển lãm tại Gia Long

09/03/2023
Lương làm thêm giờ là gì? Cách tính lương làm thêm giờ đơn giản

Lương làm thêm giờ là gì? Cách tính lương làm thêm giờ đơn giản

08/03/2023
Đàm phán là gì? Đàm phán cần phải chuẩn bị gì?

Đàm phán là gì? Đàm phán cần phải chuẩn bị gì?

03/03/2023

SME

Doanh Nghiệp vừa và nhỏ là Blog chia sẻ kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp Sme. Ngoài ra Website còn chia sẻ các tin tức và sự kiện liên quan đến các vấn đề mới nhất nhất của doanh nghiệp Sme

Chuyên Mục

  • Bài Học Kinh Doanh
  • Chiến lược sme
  • Chưa được phân loại
  • ĐỊnh hướng nghề nghiệp
  • Doanh nghiệp
  • Doanh nhân
  • Kiên thức SME
  • Kinh nghiệm
  • Kinh nghiệm làm việc
  • Kỹ năng bán hàng
  • Nguồn Nhân Lực
  • Phát Triển Bản Thân
  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
  • Tin Tức – Sự Kiện
  • Tuyển dụng

Bài Viết Mới

  • Nhân viên PQC là gì? PQC cần có những kỹ năng gì?
  • Senior Marketing Executive là gì​? Senior Marketing Executive có nghĩa vụ gì?
  • Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?
  • Trang Chủ
  • Chiến lược sme
  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
  • Tin Tức – Sự Kiện

© 2023 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.