• Trang Chủ
  • Chiến lược sme
    Top 10+ phần mềm quét số điện thoại trên website nhanh chóng

    Top 10+ phần mềm quét số điện thoại trên website nhanh chóng

    Kinh nghiệm mở shop quần áo thành công cho người mới bắt đầu

    Cập nhật bảng giá cát san lấp mặt bằng tại VLXD Hiệp Hà 2023

    Cập nhật bảng giá cát san lấp mặt bằng tại VLXD Hiệp Hà 2023

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    Hệ số ROE của VIB đạt 30% liên tiếp trong 3 năm.

    VIB lên kế hoạch chia cổ tức tiền mặt 35%

    Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai Phước Thịnh Corp

    List cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai giá rẻ tại TPHCM

    hướng dẫn accesstrade

    Hướng dẫn accesstrade chi tiết dành cho người mới

  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
    Top 10+ phần mềm quét số điện thoại trên website nhanh chóng

    Top 10+ phần mềm quét số điện thoại trên website nhanh chóng

    Kinh nghiệm mở shop quần áo thành công cho người mới bắt đầu

    Cập nhật bảng giá cát san lấp mặt bằng tại VLXD Hiệp Hà 2023

    Cập nhật bảng giá cát san lấp mặt bằng tại VLXD Hiệp Hà 2023

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    Hệ số ROE của VIB đạt 30% liên tiếp trong 3 năm.

    VIB lên kế hoạch chia cổ tức tiền mặt 35%

    Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai Phước Thịnh Corp

    List cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai giá rẻ tại TPHCM

    hướng dẫn accesstrade

    Hướng dẫn accesstrade chi tiết dành cho người mới

  • Tin Tức – Sự Kiện
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Chiến lược sme
    Top 10+ phần mềm quét số điện thoại trên website nhanh chóng

    Top 10+ phần mềm quét số điện thoại trên website nhanh chóng

    Kinh nghiệm mở shop quần áo thành công cho người mới bắt đầu

    Cập nhật bảng giá cát san lấp mặt bằng tại VLXD Hiệp Hà 2023

    Cập nhật bảng giá cát san lấp mặt bằng tại VLXD Hiệp Hà 2023

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    Hệ số ROE của VIB đạt 30% liên tiếp trong 3 năm.

    VIB lên kế hoạch chia cổ tức tiền mặt 35%

    Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai Phước Thịnh Corp

    List cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai giá rẻ tại TPHCM

    hướng dẫn accesstrade

    Hướng dẫn accesstrade chi tiết dành cho người mới

  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
    Top 10+ phần mềm quét số điện thoại trên website nhanh chóng

    Top 10+ phần mềm quét số điện thoại trên website nhanh chóng

    Kinh nghiệm mở shop quần áo thành công cho người mới bắt đầu

    Cập nhật bảng giá cát san lấp mặt bằng tại VLXD Hiệp Hà 2023

    Cập nhật bảng giá cát san lấp mặt bằng tại VLXD Hiệp Hà 2023

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Bảo hiểm lao động là gì? Ai nên tham gia bảo hiểm lao động?

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    Kỹ năng tin học là gì? Top những kỹ năng tin học cần thiết

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    VIB và “The Masked Singer Vietnam”: Chuyên nghiệp và quy mô

    Hệ số ROE của VIB đạt 30% liên tiếp trong 3 năm.

    VIB lên kế hoạch chia cổ tức tiền mặt 35%

    Cơ sở sản xuất nón lưỡi trai Phước Thịnh Corp

    List cơ sở sản xuất mũ lưỡi trai giá rẻ tại TPHCM

    hướng dẫn accesstrade

    Hướng dẫn accesstrade chi tiết dành cho người mới

  • Tin Tức – Sự Kiện
No Result
View All Result
No Result
View All Result

Bảo trợ truyền thông là gì? Cách đển nhận được bảo trợ truyền thông

ATPby ATP
17/08/2022
in Doanh nghiệp, Bài Học Kinh Doanh, Kinh nghiệm
0
Bảo trợ truyền thông là gì? Cách đển nhận được bảo trợ truyền thông

Trang tin tuc tong hop cac thong tin tuyen dung, tim viec lam nhanh cua tat ca cac nghe nghiep hien nay. Cung cap cho ban nhung thong tin chinh xac va khach quan nhat giup ban tu dinh huong ve nghe nghiep cua ban than minh.

Bảo trợ truyền thông là gì? Ngày nay, truyền thông luôn được xem là yếu tố chủ chốt trong mọi hoạt động và lĩnh vực hiện nay. Vậy bảo trợ truyền thông là gì? Qua bài viết dưới đây sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin hơn đến bạn đọc, cùng tham khảo nhé.

Mục Lục

  • Bảo trợ truyền thông là gì?
  • Làm thế nào để việc bảo trợ truyền thông đạt hiệu quả?
    • Lập kế hoạch viết và gửi bài cụ thể
    • Cung cấp các bài viết có nội dung chất lượng
    • Cắt cử nhân sự chuyên trách
    • Gửi bài trước 1 tuần
  • Lưu ý về thời gian gửi bài cho bên bảo trợ

Bảo trợ truyền thông là gì?

Bảo trợ truyền thông là gì? Bạn cần biết gì?
Bảo trợ truyền thông là gì?

Bảo trợ truyền thông là việc các kênh báo chí, trang tin điện tử đứng ra bảo trợ về mặt thông tin trên trang của họ cho một sự kiện/chiến dịch nào đó của nhãn hàng. Dưới sự thỏa thuận của 2 bên, báo sẽ cử đơn vị cùng tham gia sự kiện để tác nghiệp, đưa thông tin nhanh nhất, chính xác nhất trong khuôn khổ mà nhãn hàng cho phép.

Tùy vào quy mô sự kiện và yêu cầu của nhãn hàng, các hình thức truyền thông có thể gồm các tin bài PR chạy độc quyền trên trang hoặc các hình thức khác tuy theo sự thống nhất từ 2 phía.

Xem thêm Nâng tầm thương hiệu tuyển dụng Talent Solution hiệu quả nhất

Làm thế nào để việc bảo trợ truyền thông đạt hiệu quả?

Được nhận bảo trợ mới chỉ là bước đầu cho việc truyền thông sự kiện. Hiệu quả của việc bảo trợ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác mà trong đó không thể không nhắc đến chất lượng nội dung và tần suất đăng bài.

Sau khi đã hiểu được cơ bản bảo trợ truyền thông là gì thì dưới đây sẽ là một số gợi ý giúp doanh nghiệp và các đơn vị tổ chức tận dụng việc bảo trợ truyền thông sao cho hiệu quả nhất.

Lập kế hoạch viết và gửi bài cụ thể

Thông thường một số trang báo không giới hạn số lượng bài viết, hình ảnh hay media. Do vậy, các doanh nghiệp, đơn vị nếu muốn book bài PR thì nên lên kế hoạch, chia sẻ lịch viết bài và gửi bài cho các đơn vị báo chí để dễ dàng theo dõi, hỗ trợ đăng tải.

Cung cấp các bài viết có nội dung chất lượng

Truyền thông phải trả tiền (Paid Media) là gì? Tại sao nên sử dụng Paid Media?
Cung cấp các bài viết có nội dung chất lượng

Nội dung chất lượng là những bài viết có thông tin đầy đủ, chính xác và cung cấp nhanh chóng nhất về sự kiện. Đó là những tiêu chỉ “cần”, ngoài ra, một bài viết tốt còn là bài viết có chiều sâu, đa dạng góc nhìn, phân tích đa chiều để thu hút sự quan tâm của khán giả.

Một số gợi ý để nội dung đa dạng hơn:

  • Report: cần cung cấp thông tin về các hoạt động, cột mốc của các sự kiện trước, trong và sau khi diễn ra
  • Recap: bản tường lại diễn biến các sự kiện, hoạt động bên lề và hội thảo cuộc thi
  • Pictorials: bài tường thuật bao gồm hình và videos
  • Anlysis: bài phân tích về chiến dịch/sự kiện/cuộc thi, đưa ra quan điểm và nhận định
  • Interview: phỏng vấn CEO, chuyên gia, khán giả, nhà tài trợ…

Bảo trợ truyền thông là gì?  Một bài viết hoàn chỉnh cần đi theo 5 tiêu chí – tương đương 5 câu hỏi đi kèm:

  • Đúng – nội dung này cung cấp thông tin chính xác hay không?
  • Dễ hiểu – ý tứ có tường minh, rõ nghĩa để khán giả đọc hiểu hay không?
  • Hay – câu từ, văn phong có mượt mà, mang lại giá trị hay không?
  • Súc tích – làm thế nào để bài viết vừa hay lại vừa cô đọng?
  • Hình ảnh: các hình ảnh sử dụng trong bài viết có “đắt giá” hay không?

Xem thêm Cách viết Content thu hút & tăng chuyển đổi nhanh chóng

Cắt cử nhân sự chuyên trách

Viết bài và chụp hình là hai khâu quan trọng để tạo nên một bài viết chất lượng. Công việc này tốn thời gian và đòi hỏi người viết phải lên kế hoạch từ trước và sắp xếp, bố trí thời gian cho từng đầu mục việc hợp lý.

Để có nội dung tốt, mỗi chiến dịch/sự kiện, đơn vị, doanh nghiệp nên cắt cử tối thiểu 2 nhân sự chuyên trách 2 mảng này.

Gửi bài trước 1 tuần

Đây là khoảng thời gian hợp lý để đảm bảo bài viết có thể đăng đúng thời điểm “nóng” – cập nhật nhanh cho độc giả thông tin mới nhất về sự kiện.

Để làm tốt bước này, đơn vị nên đi theo quy trình: viết -> duyệt -> gửi lại kênh báo chí, trong đó cần xác định ai là người duyệt và duyệt trong thời hạn bao lâu. Một số kênh báo chí có tính chất đặc thù, cần thời gian duyệt và sửa bài lâu hơn bình thường. Do đó, để đảm bảo bài viết lên đúng hạn thì các bạn cần gửi bài trước 1 tuần để họ kịp sắp xếp.

Xem thêm Hướng dẫn cách xây dựng hệ thống kinh doanh mới nhất 2020

Lưu ý về thời gian gửi bài cho bên bảo trợ

3 định hướng xây dựng thông điệp truyền thông
Lưu ý về thời gian gửi bài cho bên bảo trợ

Bảo trợ truyền thông là gì? Hãy trao đổi lại với đơn vị bảo trợ truyền thông của bạn về thời gian gửi bài phù hợp. Trong quá trình trao đổi, bạn nên lưu ý đến những vấn đề sau đây:

  • Thời gian gửi bài muộn nhất trước khi đến thời điểm đăng bài là bao lâu?
  • Bên phía báo chí bảo trợ truyền thông sẽ duyệt bài trong bao lâu?
  • Số lần chỉnh sửa bài cho phép sau khi đã gửi bài? Nếu cần chỉnh sửa thì trong thời gian bao lâu kể từ ngày nhận được phản hồi?

Qua bài viết trên đây Sme.vn đã cung cấp các thông tin về bảo trợ truyền thông là gì? Cách đển nhận được bảo trợ truyền thông. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé.

Lộc Đạt – Tổng hợp & chỉnh sửa

Tham khảo ( marketingai.vn, viecmarketing.com, … )

Previous Post

PB là nghề gì? Các tiêu chuẩn của một PB là gì?

Next Post

Ứng dụng metaverse trên thực tế

Next Post
Ứng dụng metaverse

Ứng dụng metaverse trên thực tế

Chuyên Mục

  • Bài Học Kinh Doanh
  • Chiến lược sme
  • Chưa được phân loại
  • ĐỊnh hướng nghề nghiệp
  • Doanh nghiệp
  • Doanh nhân
  • Kiên thức SME
  • Kinh nghiệm
  • Kinh nghiệm làm việc
  • Kỹ năng bán hàng
  • Nguồn Nhân Lực
  • Phát Triển Bản Thân
  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
  • Tin Tức – Sự Kiện
  • Tuyển dụng

Bài Viết Mới

  • Các vấn đề về pháp lý cần chú ý khi khởi nghiệp
  • Dự đoán các xu hướng phát triển ERP nổi bật trong năm 2025
  • Điều kiện mở tài khoản doanh nghiệp? Có bắt buộc hay không?
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Chiến lược sme
  • Quản Trị
  • Tài Chính sme
  • Tâm sự Sme
  • Tin Tức – Sự Kiện

© 2025 JNews - Premium WordPress news & magazine theme by Jegtheme.